WiFi Marketing + Zalo MiniApp/OA+CDP
Trong bối cảnh doanh nghiệp đang phải chi rất nhiều tiền cho quảng cáo nhưng không biết chính xác khách hàng là ai, việc tạo thêm các điểm chạm trực tiếp để thu thập dữ liệu và nuôi dưỡng khách hàng trở thành ưu tiên hàng đầu.
Một trong những điểm chạm hiệu quả nhất — nhưng lại ít doanh nghiệp chuỗi tận dụng — chính là WiFi tại cửa hàng.
- Gói WiPoint Basic
- * Dành cho khách hàng chuỗi F&B, Retail, Phòng khám, Nha khoa, Spa/TMV,... có số lượng user truy cập < 30K/Tháng.
- * Áp dụng tại 1 Điểm triển khai/năm
- * Gia hạn mỗi 1 năm
- Gói WiPoint Pro
- * Dành cho khách hàng Resort, Trung tâm thương mại, Khu du lịch, Khu vui chơi, Khu công cộng và các điểm khác... có số lượng user truy cập >30K/Tháng.
- * Áp dụng tại 1 Điểm triển khai/năm
- * Gia hạn mỗi 1 năm
- Gói WiPoint Basic
- * Dành cho khách hàng chuỗi F&B, Retail, Phòng khám, Nha khoa, Spa/TMV,... có số lượng user truy cập < 30K/Tháng.
- * Áp dụng tại 1 Điểm triển khai/năm
- * Gia hạn mỗi 1 năm
Explore The Martech SolutionYou'reInterestedIn
WiFi Marketing
Customer TouchPoint & Zalo (OA, MiniApp Form)
Workflow Automation & Re-Marketing
- Kịch bản tự động tương tác với khách hàng qua tin nhắn UID/ZNS, kết hợp gamification thu hút và kéo khách mua hàng
- Nâng cao trải nghiệm người dùng và nhận thức thương hiệu
WiFi Sponsored


Discover How We Continue To Lead In Industries!
Các chủ doanh nghiệp chuỗi/marketing đều đối mặt với cùng một vấn đề:
❌ Chi nhiều cho quảng cáo nhưng không biết khách hàng từ đâu đến
❌ Thiếu dữ liệu để làm remarketing hiệu quả
❌ Chăm sóc khách hàng còn thủ công và tốn nhân sự
❌ Không tạo được tệp khách hàng trung thành
❌ Không tận dụng được nguồn traffic đến cửa hàng mỗi ngày
Bộ ba WiFi Marketing → Zalo MiniApp → CDP giải quyết trọn vẹn:
1. Thu thập dữ liệu ngay tại cửa hàng (và hợp pháp)
Khách hàng tự cung cấp dữ liệu khi kết nối WiFi.
2. Biến WiFi thành kênh tiếp thị tự động
Banner – ưu đãi – điều hướng MiniApp → chỉ diễn ra trong 1 chạm.
3. Tạo hành trình khách hàng liền mạch
Từ Offline → MiniApp → Zalo OA → CDP → Automation.
4. Tăng doanh thu mà không tăng chi phí quảng cáo
Dữ liệu có sẵn trong hệ thống giúp remarketing rẻ – nhanh – chính xác.
5. Xây dựng tệp khách hàng sở hữu (owned data)
Không phụ thuộc nền tảng quảng cáo hay thuật toán.
Better Connectivity For Your DigitalJourney






Thời điểm doanh nghiệp chuỗi cần nghiêm túckhaithác dữ liệu từ WiFi. Bộ ba giải pháp WiFi Marketing + Zalo MiniApp + CDP sẽlàbước nâng cấp quan trọng trong chiến lược tăng trưởng cho doanh nghiệp bạn.
SATISFIED CLIENTS
BRANCHES GLOBALLY
EXPERT INSTRUCTORS
YEARS FIELD EXPERIENCE
Watch Popular CaseStudy
Our Budget FriendlyPackages
- Hiển thị trang chào (quảng cáo) mỗi khi khách truy cập wifi.
- Tại trang chào, có thể yêu cầu khách: Điền form thông tin. Yêu cầu khách khai báo: phone, email, độ tuôỉ, giới tính,...
- Báo cáo: Chi tiết về 1 lần truy cập (phiên truy cập) của user: giờ vào, giờ ra, thời lượng sử dụng, lưu lượng internet sử dụng, loại thiết bị, hệ điều hành của thiết bị,..
- Báo cáo: Lượng truy cập theo: giờ trong ngày, ngày trong tuần, ngày trong tháng.
- Báo cáo: Số lần truy cập của user trong tuần, trong tháng (khách cũ, khách mới).
- Dành cho khách hàng chuỗi F&B, Retail, Phòng khám, Nha khoa, Spa/TMV,...
- Hiển thị trang chào (quảng cáo) mỗi khi khách truy cập wifi.
- Tại trang chào, có thể yêu cầu khách: Điền form thông tin. Yêu cầu khách khai báo: phone, email, độ tuôỉ, giới tính,...
- Báo cáo: Chi tiết về 1 lần truy cập (phiên truy cập) của user: giờ vào, giờ ra, thời lượng sử dụng, lưu lượng internet sử dụng, loại thiết bị, hệ điều hành của thiết bị,..
- Báo cáo: Lượng truy cập theo: giờ trong ngày, ngày trong tuần, ngày trong tháng.
- Báo cáo: Số lần truy cập của user trong tuần, trong tháng (khách cũ, khách mới).
- Dành cho khách hàng Resort, Trung tâm thương mại, Khu du lịch, Khu vui chơi, Khu công cộng và các điểm khác...
- Hiển thị trang chào (quảng cáo) mỗi khi khách truy cập wifi.
- Tại trang chào, có thể yêu cầu khách: Điền form thông tin. Yêu cầu khách khai báo: phone, email, độ tuôỉ, giới tính,...
- Báo cáo: Chi tiết về 1 lần truy cập (phiên truy cập) của user: giờ vào, giờ ra, thời lượng sử dụng, lưu lượng internet sử dụng, loại thiết bị, hệ điều hành của thiết bị,..
- Báo cáo: Lượng truy cập theo: giờ trong ngày, ngày trong tuần, ngày trong tháng.
- Báo cáo: Số lần truy cập của user trong tuần, trong tháng (khách cũ, khách mới).
- Dành cho khách hàng chuỗi F&B, Retail, Phòng khám, Nha khoa, Spa/TMV,...
(*) Cước phí tính theo năm kinh tế hơn so với theo tháng, áp dụng cho CỬA HÀNG đến chuỗi từ 20 CHI NHÁNH/CỬA HÀNG trở lên.
Tính năng nâng cao tự động hóa tương tác và cá nhân hóa khách hàng: Điều hướng người dùng vào HST Zalo (Zalo MiniApp/OA).
Giải pháp giúp
+ Tăng lượt FOLLOW Zalo OA của khách hàng.
+ Automation & Remarketing
+ Chăm sóc khách hàng và loyalty
(Chi phí thiết lập/duy trì Zalo OA, hệ thống Automation & Remarketing và UID/ZNS sẽ phát sinh chi phí riêng)
- Hiển thị trang chào (quảng cáo) mỗi khi khách truy cập wifi.
- Tại trang chào, có thể yêu cầu khách: Điền form thông tin. Yêu cầu khách khai báo: phone, email, độ tuôỉ, giới tính,...
- Báo cáo: Chi tiết về 1 lần truy cập (phiên truy cập) của user: giờ vào, giờ ra, thời lượng sử dụng, lưu lượng internet sử dụng, loại thiết bị, hệ điều hành của thiết bị,..
- Báo cáo: Lượng truy cập theo: giờ trong ngày, ngày trong tuần, ngày trong tháng.
- Báo cáo: Số lần truy cập của user trong tuần, trong tháng (khách cũ, khách mới).
- Dành cho khách hàng chuỗi F&B, Retail, Phòng khám, Nha khoa, Spa/TMV,...
- Hiển thị trang chào (quảng cáo) mỗi khi khách truy cập wifi.
- Tại trang chào, có thể yêu cầu khách: Điền form thông tin. Yêu cầu khách khai báo: phone, email, độ tuôỉ, giới tính,...
- Báo cáo: Chi tiết về 1 lần truy cập (phiên truy cập) của user: giờ vào, giờ ra, thời lượng sử dụng, lưu lượng internet sử dụng, loại thiết bị, hệ điều hành của thiết bị,..
- Báo cáo: Lượng truy cập theo: giờ trong ngày, ngày trong tuần, ngày trong tháng.
- Báo cáo: Số lần truy cập của user trong tuần, trong tháng (khách cũ, khách mới).
- Dành cho khách hàng Resort, Trung tâm thương mại, Khu du lịch, Khu vui chơi, Khu công cộng và các điểm khác...
- Hiển thị trang chào (quảng cáo) mỗi khi khách truy cập wifi.
- Tại trang chào, có thể yêu cầu khách: Điền form thông tin. Yêu cầu khách khai báo: phone, email, độ tuôỉ, giới tính,...
- Báo cáo: Chi tiết về 1 lần truy cập (phiên truy cập) của user: giờ vào, giờ ra, thời lượng sử dụng, lưu lượng internet sử dụng, loại thiết bị, hệ điều hành của thiết bị,..
- Báo cáo: Lượng truy cập theo: giờ trong ngày, ngày trong tuần, ngày trong tháng.
- Báo cáo: Số lần truy cập của user trong tuần, trong tháng (khách cũ, khách mới).
- Dành cho khách hàng chuỗi F&B, Retail, Phòng khám, Nha khoa, Spa/TMV,...
(*) Cước phí tính theo năm kinh tế hơn so với theo tháng, áp dụng cho CỬA HÀNG đến chuỗi từ 20 CHI NHÁNH/CỬA HÀNG trở lên.
Tính năng nâng cao tự động hóa tương tác và cá nhân hóa khách hàng: Điều hướng người dùng vào HST Zalo (Zalo MiniApp/OA).
Giải pháp giúp
+ Tăng lượt FOLLOW Zalo OA của khách hàng.
+ Automation & Remarketing
+ Chăm sóc khách hàng và loyalty
(Chi phí thiết lập/duy trì Zalo OA, hệ thống Automation & Remarketing và UID/ZNS sẽ phát sinh chi phí riêng)
Frequently AskedQuestions
Banner + Form
Banner + Video
Slide
và Thiết lập trong phần nâng cao
- Nhóm location
- Loại thiết bị
- Song song nhiều campaign và theo khung thời gian
1/ Điền form ở trang chào (trường hợp này thông tin phần lớn là không chính xác hoặc tiền đại, ở khía cạnh nào đó không hiệu quả)
2/ Tạo cho người dùng hiểu luồng là Lấy điều kiện QUAN TÂM OA (bằng nút Allow) làm điều kiện truy cập WIfi TỐC ĐỘ CAO -> thu thập Zalo User ID
Trong hành trình Automation có thể tạo các kịch bản tương tác và kéo khách hàng vào MiniApp, có thể thu thập SDT một cách tự nhiên và chính xác
FB Page
Zalo OA
Zalo MiniApp
Your Request
Our Working Place
Address
Send Us A Mail
Call Us
